CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:
Nhập lại là việc TECHWELL nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.
2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG:
– Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng (không áp dụng với Laptop, CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, tivi, các sản phẩm của Apple, surface, các sản phẩm tiêu hao), khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.
– Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:
+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Bộ phận kỹ thuật – bảo hành của Công ty xác nhận.
+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty.
– Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:
+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm. Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.
+ Hàng thanh lý, giảm giá không được áp dụng chính sách nhập lại, đổi mới.
3. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:
– Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền sau khi thực hiện xong thủ tục nhập lại sản phẩm.
+Số tiền được hoàn lại tính theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo giá niêm yết trên website công ty).
+Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.
+Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán số tiền hoàn lại.
+Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Trưởng phòng kỹ thuật bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.
– Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 7 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Quý khách. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 092 988 6996 nếu Quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, để chúng tôi liên hệ ngay với ngân hàng nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Quý khách.
Lưu ý: Chúng tôi chỉ hoàn lại số tiền Quý khách thanh toán cho sản phẩm đã mua, các chi phí khác phát sinh như chi phí giao hàng, chi phí thanh toán qua thẻ tín dụng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật,… sẽ không được hoàn.